Thứ Tư, 18 tháng 10, 2017

Trả sau VinaPhone ưu đãi khủng cả tháng 9

Ưu đãi này được nhà mạng VinaPhone dành cho các thuê bao trả sau hòa có phải mạng mới gồm: Thuê bao trả sau phát triển rất mới; Thuê bao trả sau đang tạm chẳng còn khóa 2 chiều trước ngày 1/6/2011, đang vào không hưởng khuyến mại khác, khôi phục lại còn sử dụng dịch vụ; Thuê bao có trả trước chuyển sang trả sau. (không bao gồm các thuê bao trả sau đang hoạt động chuyển sang các gói trả trước, sau đó chuyển lại để hòa mạng trả sau trong thời gian khuyến mại nhất) trên toàn quốc.

vinaphone tung ưu đãi khủng tháng 9

Theo đó, khách hàng cũng có thể lựa chọn một trong hai hình thức đang khuyến mại. Nếu lựa chọn gói khuyến mại mới có 1, sẽ được VinaPhone tặng 50% cước để hòa mạng; tặng 100% phí chuyển đổi hình thức mới. Và đặc biệt, sẽ thỏa sức chỉ có alo nhờ được miễn cước các cuộc gọi nội mạng của VinaPhone (không bao gồm cả cuộc gọi Video Call) và cuộc gọi đến cố định mạng VNPT/GPhone trên địa bàn Tỉnh đăng ký để hòa mạng trong 12 tháng tính từ tháng hòa mạng cùng với điều kiện: khách hàng cam kết đóng khoảng 25.000đ/tháng (đã gồm có VAT & chưa bao gồm cước thuê bao tháng duy nhất) liên tục trong 12 tháng tính từ tháng cảnh hòa mạng.
Thời lượng tối đa hưởng khuyến sắc mại/cuộc là 10 phút đầu tiên của cuộc gọi. Thời giống lượng quá 10 phút của cuộc gọi sẽ như được tính cước theo quy định hiện hành. Các là cuộc gọi sang mạng khác, sử dụng khiến dịch vụ khác sẽ bị tính cước theo quy định cho. Để được hưởng mức ưu đãi này, người nếu thuê bao hòa mạng trước ngày 16/9/2011 ta sẽ phải chịu 100% giá trị trong gói cam kết (thu 25.000đ). Còn hòa mạng không từ ngày 16/9/2011 trở đi, thuê bao chỉ dọa phải trả 50% giá trị gói cam kết nào (thu 12.500đ).
Còn lựa chọn cảm thấy Khuyến mại 2, thuê bao cũng được hưởng có ưu đãi giảm 50% cước hòa mạng và được ai tặng 100% phí chuyển đổi hình thức. Khách hàng sẽ cam kết đóng 99.000đ/tháng (đã có VAT & trong chưa bao gồm cước thuê bao tháng) phải liên tục trong 12 tháng tính từ những tháng hòa mạng được miễn cước các cuộc gọi thấy theo các hướng: Gọi nội mạng VinaPhone đằng sau (không bao gồm cũng vẫy tay cuộc gọi Video Call); Gọi đến cố định của VNPT/GPhone trên toàn quốc và gọi ngay đến thuê bao MobiFone.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét