Thứ Ba, 3 tháng 10, 2017

Đánh giá ứng viên được kinh doanh 3G

Theo những nguồn thông tin ban đầu, 2 tiêu chí thuộc dạng rất quan trọng nhất và có thể thấy rõ ngay từ đầu sự chênh lệch giữa các thí sinh là: cam kết về đầu tư trong 3 năm đầu tiên (kể từ ngày chính thức nhận được giấy phép) và cả tiền đặt cọc.

đăng ký kinh doanh 3g

Đây đều là những tiêu chí thể hiện quyết tâm, năng lực về tài chính cũng như cam kết triển khai nhanh mạng 3G của đơn vị dự tuyển nếu nhận được cấp giấy phép và khi mở hồ sơ 4 thí sinh đang có được ưu thế ở 2 tiêu chí này là: Viettel, Mobifone, mạng Vinaphone và liên danh EVN Telecom, của Hanoi Telecom.
Ngoài 2 tiêu chí rất quan trọng nêu trên, Hội đồng thi tuyển mạng 3G còn chấm điểm thêm nhiều tiêu chí khác như là: vùng phủ sóng, thời gian triển khai, phải cam kết sử dụng chung hạ tầng của mạng dịch vụ 2G…
Với các tiêu chí nếu ra như dự kiến này, 3 mạng di động đại gia là mạng Mobifone, Viettel và Vinaphone chiếm được ưu thế rõ rệt hơn nữa bởi họ cũng chính là những người sở hữu các cơ sở hạ tầng lớn nhất, lượng khách hàng lớn nhất, cũng như doanh thu lớn nhất.
Mobifone hiện đang được bình chọn là mạng di động tốt nhất tại Việt Nam, đi đầu trong các mạng di động ở các lĩnh vực triển khai thử nghiệm thành công về các ứng dụng 3G với các đối tác quốc tế (như Orange - France Telecom).
Đây cũng đều là mạng di động vừa đoạt giải “Mạng di động đều được ưa chuộng nhất của năm” (ngày 21/2/2009) – đây là giải quan trọng nhất trong hệ thống giải tại Vietnam Mobile Awards 2008 và cũng là lần thứ 4 liên tiếp Mobifone giành giải lần này.
Viettel cũng nổi bật với chính tốc độ phát triển nhanh về mạng lưới và cả khách hàng: với hơn 30 triệu khách hàng vào khoảng cuối năm 2008 và hiện cũng là mạng di động có vùng phủ sóng rộng nhất hiện nay.
Về chất lượng, Viettel tuy là chưa “ngang cơ” với Mobifone nhưng đối với các chỉ tiêu về đo kiểm kỹ thuật cũng đạt được rất cao so với tiêu chuẩn ngay tại Việt Nam và bám rất sát so với các chỉ tiêu đo để kiểm của Mobifone.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét