Thứ Tư, 11 tháng 10, 2017

Thành công Big70 Vinaphone do người dùng quyết định

Tuy vẫn còn nhiều lấn cấn về big70 vinaphone từ cả phía người dùng nhưng giới chuyên môn vẫn được kì vọng việc triển khai big70 của Vinaphone sẽ là một cú hích thúc đẩy sự phát triển CNTT của Việt Nam nói riêng và nền kinh tế nói chung. Theo ý kiến của ông Đỗ Trung Tá, phái viên chính của Thủ tướng về CNTT khi khách hàng sử dụng di động big70 vinaphone tăng 10%, GDP cũng có thể tăng tới hơn 11%.

người dùng quyết định về big70 vinaphone

Dù vậy, đối với người tiêu dùng Việt mới là những người đánh giá rất chính xác nhất về chất lượng dịch vụ sau khi lựa chọn dùng hay không dùng big70 vinaphone hiện tại của họ quyết định đến chính sự thành bại của big70 vinaphone.
Sau tất cả những phản hồi của người dùng về chất lượng của nhà mạng, các nhà cung cấp cũng đã có rất nhiều những động thái tích cực: VinaPhone tặng cho người dùng 15 phút gọi miễn phí, Vinaphone hoàn cước, xin lỗi khách hàng. Các nhà mạng hiện cũng nhanh chóng khắc phục hiện tượng rất chập chờn, hỗ trợ khách hàng chuyển đổi từ gói big70 vinaphone sang 2G và thực hiện ngược lại,… Mới đây, VinaPhone cũng vừa đầu tư thêm 70 triệu USD vào mạng 2G để có thể nâng cao chất lượng dịch vụ. Cũng theo lời ông Đỗ Trung Tá, thời điểm này, tất cả các mạng đang quên cả Tết để lo chống bị nghẽn mạng.
Như vậy, đối với người dùng có thể thông qua ý kiến đang phản hồi và việc lựa chọn sử dụng dịch vụ để có thể buộc nhà cung cấp phải điều chỉnh dịch vụ sao cho phù hợp. big70 vinaphone - giấc mơ về công nghệ của nhà cung cấp có trùng lắp đối với giấc mơ của người trực tiếp sử dụng các dịch vụ hay không vẫn còn đang để đợi thời gian trả lời.
Bạn có biết VN cũng đã có big70 vinaphone và đã dùng thử dịch vụ hấp dẫn này? big70 vinaphone có nhiều ảnh hưởng gì tới việc dùng di động của chính bạn? Theo đánh giá của bạn, mạng nào cũng sẽ có dịch vụ big70 vinaphone tiềm năng nhất có thể? Mời bạn chia sẻ ý kiến bằng cách chúng ta vào trang  để bầu chọn hoặc gửi về phản hồi 
Với việc sử dụng bầu chọn này, bạn đã tham gia bình chọn các giải thưởng VietNam Mobile Award 2009 - vinh danh cho nhà cung cấp dịch vụ di động, nhà cung cấp các dịch vụ nội dung, hệ thống bán lẻ và cả hãng điện thoại tốt nhất và có cơ hội để "rinh" phần thưởng hàng trăm triệu việt nam đồng.

Chưa kể, để có thể đóng góp của của bạn và hàng chục triệu người đang dùng di động khác sẽ giúp nhà cung cấp nhìn lại của mình, phát huy những giá trị khiến khách hàng để có thể  hài lòng và điều chỉnh lỗi về dịch vụ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét