Thứ Tư, 18 tháng 10, 2017

Gói cước D-com 3GS được Viettel cung cấp

Từ ngày 15/07/2011, Viettel đã chính thức cung cấp gói cước D-com 3GS để dành riêng cho khách hàng là học sinh, hay sinh viên trong độ tuổi từ 14 cho đến 22. Với gói cước này, mạng Viettel là nhà mạng đầu tiên đưa ra các chương trình để hỗ trợ "dài hơi" (lên tới 8 năm) để dành riêng nhóm khách hàng trẻ sử dụng các dịch vụ Internet không dây tốc độ rất cao.

d-com-3g-duoc-viettel-cung-cap

Điểm nổi bật nhất của gói cước D-com 3GS là chính sách tặng hơn 500MB/tháng và thời gian ưu đãi kéo dài nhất từ khi khách hàng hòa mạng cho đến khi các khách hàng tròn 22 tuổi. Mỗi bạn học sinh, hay sinh viên chỉ được hòa mạng 1 lần duy nhất để gói cước Dcom 3GS. 
Đối với khách hàng con cái hòa mạng trọn bộ D-com 3GS (gồm USB nhà nghèo và sim 3G Viettel) ngoài việc để được hưởng ưu đãi cộng 500 MB lưu lượng/ 1 tháng, khách hàng còn được cộng tiền ngay vào tài khoản gốc lên tới 600.000đ và hỗ trợ được giảm 15% bán trọn bộ thiết bị Dcom - 3G. Những khách hàng đã có thiết bị USB 3G của Viettel là học sinh, sinh viên cũng chỉ cần đăng ký hòa mạng gói cước mạng Dcom 3GS là được hưởng các chính sách ưu đãi: giảm chi phí hòa mạng còn hơn 25.000 đồng, tặng 10.000 đồng vào ngay tài khoản gốc và 500MB vào tài khoản có lưu lượng.
Từ các tháng thứ 2 (đối với khách hàng hòa mạng cũng không kèm USB 3G) và từ tháng thứ 13 (đối với các khách hàng mua trọn bộ Dcom 3GS) cho đến một ngày khi khách hàng đủ 22 tuổi mỗi tháng các khách hàng được cộng 500MB vào trực tiếp tài khoản lưu lượng nếu tháng trước đó nhờ khách hàng có phát sinh thẻ nạp điện thoại lớn hơn 25.000 đồng. Thêm vào đó kể từ tháng 6/2011 Viettel áp dụng các tính năng mới “tomato – không có giới hạn thời gian sử dụng” và tính năng hiện đại “D-com mức cước tối đa – sử dụng mạng Internet không dây không quá khoản tiền 120.000 đồng/tháng”.
Ông Hoàng Sơn hiện là Giám đốc Công ty Viễn thông Viettel cho biết thêm: “Với giới trẻ, Interrnet đặc biệt rất hữu ích khi được sử dụng như nguồn tài nguyên để hỗ trợ học tập, phát triển kỹ năng, mở rộng các tri thức. Tuy nhiên, tỷ lệ học sinh - hay sinh viên được sử dụng internet ngay tại Việt Nam còn thấp. Đó chính là lý do mạng Viettel thiết kế riêng gói cước Dcom 3GS đi kèm theo nhiều ưu đãi để các em học sinh, hay sinh viên có cơ hội sử dụng internet vẫn nhiều hơn. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét