Thứ Năm, 12 tháng 10, 2017

Những điều khác biệt với Max Vinaphone

Trước khi Vinaphone cũng chính thức cung cấp Max, khá nhiều đồn đoán về nhóm khách hàng trọng điểm của tất cả các mạng di động này. Nhiều người cho rằng, Max Vinaphone sẽ tập trung vào nhóm các khách hàng có thu nhập cao trước. Thế nhưng, khi được các nhà mạng này chính thức cung cấp dịch vụ đầy đủ với chiến lược "Max cho mọi người" thì với các dự đoán trước đây đều rất… trật lấc.

thông tin gói cước max vinaphone

Để khẳng định được chiến lược "Max cho mọi người", loại mạng di động tốt nhất Việt Nam lựa chọn Mobile Internet (dịch vụ Max "hot" nhất) làm được điểm nhấn đầu tiên trong kế hoạch chinh phục thị trường Max. Với việc đưa ra các gói cước Mobile Internet mà chi phí sử dụng để khởi điểm chỉ là 5.000 đồng/tháng (gói M5), Vinaphone trở thành mạng di động đi tiên để phong trong việc phổ cập dịch vụ Internet với băng rộng trên điện thoại di động.
Chưa hết đâu. Giới học sinh, sinh viên - những đối tượng vốn đã được coi là "nhà nghèo", lại đó là nhóm khách hàng được Vinaphone ưu tiên để đặc biệt trong chiến lược "Max cho mọi người". Cùng với việc chính thức cung cấp gói Max, nhà mạng này đã đổi toàn bộ ưu đãi để miễn phí cước GPRS hàng tháng ở các gói Q-Student và Q-Teen sang ưu đãi miễn phí về cước Max dịch vụ Mobile Internet. Với Q-Student, chuyện thay vì được miễn phí khoảng 25.000 đồng cước GPRS/tháng thì với khách hàng sẽ được miễn 25.000 đồng cước của Mobile Internet Max hàng tháng; điều này tương tự cũng áp dụng với gói cước Q-Teen.
Ông Đinh Việt Hưng, hiện là Trưởng phòng Giá cước Tiếp thị của mạng Vinaphone cho biết: "Ngoài cam kết để đem đến cho khách hàng những dịch vụ Max tốt nhất, Vinaphone còn mong muốn phổ cập dịch vụ Max tới cho mọi người mà trong đó gồm có một nhân tố quan trọng là chi phí để sử dụng phải ở mức chấp nhận được. Đây chính cũng là lý do Vinaphone đưa ra các gói cước Mobile Internet với mức phí mức ban đầu chỉ 5.000 đồng/tháng". Vị đại diện này cũng của Vinaphone còn cho từng biết thêm: "Các khách hàng trẻ, đặc biệt đó là giới học sinh, sinh viên sẽ là những người được định hướng nhu cầu sử dụng Max Vinaphone trong tương lai. Vì thế, đây đều là nhóm khách hàng được Vinaphone đặc biệt quan tâm".
Ngoài định hướng phổ cập gói Max cho mọi người với gói cước chi về phí thấp, ưu đãi đặc biệt cho nhóm các khách hàng nghèo, Vinaphone còn liên tục để tổ chức khuyến mại "khủng" Max, để có thể kích cầu cho dịch vụ này. Mới đây nhất, các nhà mạng này thực hiện khuyến mại đến 50% cước thuê bao Mobile Internet từ ngày 17.3-30.6.2010 cho gói Surf7 và Surf30, khiến cho gói cước Max còn rẻ hơn cả cước loại GPRS. Chưa hết, Vinaphone còn giảm hơn 50% cước thuê bao FastConnect Max dành cho gói FC2 và FC3 trong khoảng 12 tháng liên tục.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét