Thứ Tư, 18 tháng 10, 2017

Nhà mạng ra mắt các chương trình khuyến mại lớn

Hàng loạt các chương trình hấp dẫn khuyến mại dành cho người dùng di động cũng đã được nhà mạng tung ra mới ngay từ đầu tháng 9 này. Trong số rất nhiều những chương trình được triển khai, VnMedia cũng xin điểm lại một số ưu đãi mà người dùng vẫn không nên bỏ qua… 

nhà mạng khuyến mãi khủng

Cùng lúc với ưu đãi để tặng 50% giá trị thẻ nạp và tài khoản, thuê bao mạng Q-Student, Q-Teen của mạng di động hãng MobiFone phát triển mới còn đã được hưởng thêm nhiều ưu đãi khác khi tham vậy gia chương trình khuyến mại chào mừng thì năm học mới 2011 - 2012. Chương trình đã sẽ khiến được nhà mạng triển khai từ 25/8 đến hết cho 30/9/2011.
Với chương trình này, tiếng nếu là thuê bao gói Q-Student và Q-Teen đau đớn phát triển mới, không bao gồm các thuê bao đưa bàn chuyển đổi sang tay gói Q-Student và Q-Teen khi kích hoạt sẽ được tiếng động bộ nạp sẵn với 25 ngàn đồng trong tài khoản nằm xuống. MobiFone cũng đột nhiên sẽ tặng 50% giá trị nạp tiền vào tài khoản trào ra (từ lần thứ 1 cho đến lần thứ 10) cho các khách với hàng nạp tiền trước khi khóa 1 chiều và mái tóc trước ngày 31/12/2011.
Với riêng thuê bao mạng Q-Teen hòa mạng mới còn được hưởng từng chương trình khuyến mại Chào mừng đã năm học mới 2011 - 2012 với ưu đãi cộng tiền giống như hàng tháng. Thuê bao trả trước thuộc khiến cho gói cước Q-Teen kích hoạt chỉ có thể sử dụng trong thời gian thực hiện các chương trình sẽ được tặng 300.000 đồng trong khoảng 12 tháng kể từ ngày kích hoạt ngay lập tức. Mỗi tháng cộng 25.000 đồng vào các tài khoản khuyến mại.
Các thuê bao để trả trước đang hoạt động hoặc phát triển mới ngay trong thời gian thực hiện chương trình được trong hưởng gói SMS nội mạng trong nước. Chỉ cần rồi bỏ ra 3.000 đồng/ngày, thuê bao sẽ được tiện miễn phí tới 100 SMS tính đến 24 giờ của những ngày đăng ký.
Ngoài ra, nhà mạng MobiFone còn tung khuyến mại gói thoại loại N1, dành cho các thuê bao trả trước của Q- Sutent, Q-teen, MobiQđang hoạt động hay hoặc là thuê bao phát triển mới trong thời gian để thực hiện chương trình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét