Chủ Nhật, 15 tháng 10, 2017

Giải pháp Internet của FPT dành cho doanh nghiệp

Trong thời đại đang bùng nổ công nghệ thông tin như thời điểm hiện nay, vấn đề của mỗi doanh nghiệp là làm sao để truyền tải thông tin của mình tới tận tay khách hàng một cách nhanh chóng và phải hiệu quả nhất.

giải pháp internet dành cho các doanh nghiệp

Thực tế cho thấy, có rất nhiều phương thức quảng cáo, truyền tải được thông tin vẫn được các doanh nghiệp sử dụng rất phổ biến như: báo chí, truyền hình, hay quảng cáo truyền miệng… Nhưng thực tế hiện nay, với sự phát triển như vũ bão của tất cả các nội dung số, cơ hội tiếp cận khách hàng cảm thấy hiệu quả thông qua giải pháp Internet đang được chứng minh nhiều lợi thế vượt trội.
Trong giai đoạn bắt đầu bùng nổ Internet, nhu cầu tìm kiếm các thông tin của các doanh nghiệp được đáp ứng tốt bởi các gói dịch vụ trên nền công nghệ mạng ADSL, cụ thể là các gói MegaNet, hay MegaOffice và MegaBusiness cung cấp bởi nhà mạng FPT Telecom.
Sự khác biệt lớn của các gói dịch vụ kể trên nằm ở yếu tố về tốc độ đường truyền cao, triển khai lắp đặt rất nhanh chóng cộng với hỗ trợ kĩ thuật chuyên nghiệp nhất ngay tại địa chỉ của khách hàng chỉ sau khoảng ít giờ và 24/7 qua đường đường dây điện thoại.
Không dừng lại với công nghệ ADSL, trong năm 2006, FPT đã cung cấp dành cho thị trường các gói dịch vụ ứng dụng các công nghệ FTTH (Fiber To The Home – loại cáp quang tới tận nhà), đáp ứng được các nhu cầu truy cập Internet với một tốc độ cao, đường truyền rất ổn định, tính bảo mật tốt và khả năng ứng dụng một cách hiệu quả các dịch vụ cao cấp dành riêng cho doanh nghiệp như: hosting server riêng, hay VPN (mạng riêng ảo), Hội nghị về truyền hình….
Để cân đối bài toán chi phí và tính hiệu quả, FPT Telecom đã phát triển FTTH trên nền AON (Active Optical Network – nghĩa là Mạng quang chủ động) tiên tiến, sẽ cung cấp cho khách hàng một đường truyền trực tiếp từ DSLAM tới tận nơi sử dụng, cho phép khách hàng tận hưởng với đường truyền chất lượng tốt nhất vói một tín hiệu độc lập, không phải chia sẻ được với các khách hàng khác như là PON (Passive Optical Network).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét