Thứ Ba, 14 tháng 11, 2017

Vivo giới thiệu công nghệ hướng tới 5G

Công nghệ mới này sử dụng các bộ khuếch đại công suất rất cao trong các thiết bị di động để tăng cường tất cả các khả năng truyền tải dữ liệu, nhằm đến kết nối mạng 5G tốc độ cao.


Vivo mới đây đã giới thiệu những bước tiến trong công nghệ loại High Power User Equipment (HPUE) ngay tại Hội nghị Sáng kiến Toàn cầu về loại Công nghệ TD-LTE (GTI) diễn ra ngay tại Barcelona (Tây Ban Nha). Vivo cũng cho biết đã giới thiệu công nghệ cho phép có thể tăng gấp đôi sức mạnh truyền tải, qua đó giúp tăng trải nghiệm của người dùng mạng di động Internet khi tín hiệu yếu.
Công nghệ này cũng sử dụng các bộ khuếch đại công suất rất cao trong các thiết bị di động để tăng cường các khả năng truyền tải dữ liệu, mở rộng các phạm vi bao phủ lên đến băng tần 2,5GHz, cho biết tốc độ đường truyền nhanh hơn và dung lượng rất nhiều hơn so với băng tần mà nhà mạng hiện tại đang cung cấp, do đó cải thiện đáng kể về tốc độ đăng tải dữ liệu và dung lượng mạng khả dụng (MOS) khi mà tín hiệu mạng bị giới hạn (trong điều kiện thử nghiệm hiện nay).
Giải pháp này sẽ giúp tiến một bước gần hơn đến hệ thống mạng di động 5G với tốc độ đường truyền cao hơn nữa, lưu lượng lớn hơn và tốc độ truyền dữ liệu nhanh hơn nữa. Vivo dự kiến sẽ áp dụng các công nghệ này vào các sản phẩm mới của chính công ty trong tương lai gần.

Hội nghị của GTI 2017 với chủ đề “Cùng đổi mới hướng tới một kỉ nguyên mạng 5G” quy tụ những “ông lớn” đang có ảnh hưởng trong ngành viễn thông và cả những đơn vị có liên quan từ khắp nơi ở trên toàn thế giới. Hoạt động này nhằm thực hiện mục đích thúc đẩy sự phát triển của công nghệ mạng TD-LTE trên toàn cầu, tạo ra một cuộc cách mạng trong ngành công nghệ mạng viễn thông. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét