Thứ Năm, 16 tháng 11, 2017

3G không truy cập được do hết tiền

Cũng đang trong tình trạng bị Vinaphone “móc túi” một cách rất trắng trợn, chị C.L. (SN 1981, trú TP Pleiku, tỉnh Gia Lai) bức xúc, cách đây khoảng hơn 10 ngày, chị nộp 100 nghìn đồng vào ngay trong tài khoản, cước 3G của chị là đăng ký các gói cước 30 nghìn đồng/tháng và đang nhận được tin nhắn đã gia hạn mạng 3G. Ngày hôm sau, chị L. chỉ gọi 3 cuộc gọi ở trong nước, cuộc gọi dài nhất là khoảng hơn 3 phút. Cuối ngày chị kiểm tra thì tài khoản còn hơn 0 đồng, 3G cũng không truy cập được do… bị hết tiền.

không hài lòng về vinaphone

Không chỉ vậy, ở trong tài khoản của chị L. tài khoản chính bị trừ gần hết tiền, nhưng tài khoản khuyến mại 1 là chỉ hơn 300 nghìn đồng, khuyến mại khoảng 2, 3 cũng lên tới cả trăm nghìn đồng . Nhưng lại không bao giờ chị được nhà mạng dành cho sử dụng số tiền này ngay cả khi mà tài khoản chính không còn tiền, nó cũng chỉ tăng lên chứ không bao giờ giảm xuống mạnh.
“Tôi bị vậy khoảng mấy lần liền, họ móc túi quá trắng trợn. 3G cũng đã đăng ký gói tháng thì dùng cả tháng, thực tế chỉ khi nào hết tốc độ mạnh thì nó cũng sẽ chuyển sang tốc độ chậm chứ làm gì để có chuyện hết tiền được. Tôi bức xúc quá đáng, muốn bỏ nhà mạng này nhưng khổ nỗi là số điện thoại này tôi dùng xưa nay, bạn bè, mọi người thân tôi đều liên lạc qua số này. Còn loại tài khoản khuyến mại mà không dùng được thì việc khuyến mại làm gì?”, chị L. chia sẽ thêm.
Cũng liên quan mật thiết đến việc “móc túi” của khách hàng của chính nhà mạng này, vừa qua trên trang fangage của người ca sĩ Phan Đình Tùng cũng đã có clip ca sĩ này và một số người bạn của chính mình “tố cáo” việc nhà mạng Vinaphone cũng đã “móc túi” anh và bạn bè mình từ chính các “chiêu” tự cài các dịch vụ vào các thuê bao của khách hàng và thu tiền theo hàng tháng.

Trước phản ánh như trên, ông Tô Ngọc Linh- Phó Giám đốc Trung tâm về kinh doanh Vinaphone cho biết rằng, ông sẽ cho kiểm tra lại xem đây cũng có phải là do khách hàng nhắn tin đăng ký về các dịch vụ trên không và sẽ thông báo lại dành cho báo chí vào ngày mai. Và nếu là lỗi phía của nhà mạng thì sẽ trả lại tiền dành cho khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét