Thứ Hai, 6 tháng 11, 2017

Dịch vụ 4G được công ty mạng đầu tư xây dựng

Quý I/2017, hơn 10.000 trạm sẽ đc VinaPhone lắp đặt trên toàn quốc để phát triển mạng 4G . Nhà mạng Viettel cũng đang rất khẩn trương với dự án kinh doanh 4G trong năm 20117 .


Chỉ khoảng 5 ngày kể từ khi nhà mạng được Bộ thông tin và media TT-TT cung cấp phép triển khai 4G trên VN, huyện đảo Phú Quốc tỉnh Kiên Giang là vấn đề thứ 1 được nhà mạng VinaPhone chính thức giới thiệu DV 4G . Các cuộc thí điểm như thế vô cùng hệ trọng vì nó được xem là tiền đề đến các lần thí điểm cùng với mô hình toàn quốc . Thử nghiệm ngay trên Phú Quốc, tốc độ 4G của VinaPhone sẽ nổi bật so cùng 3G . Kết quả rà soát cho biết thêm, tốc độ truy cập Internet trung bình của VinaPhone 4G đạt từ 50 đến 80Mb/s. So với vận tốc trung bình của mạng 3G, vận tốc truy cập mạng của VinaPhone 4G lớn hơn 7 lần đến 10 lần .
Sự tiện dụng dễ nhận biết nhất từ gói cước 4G này đó chính là xem phim, nghe nhạc tải game rất mượt hết sức nhanh chóng, không còn mất thời giờ chờ, bây giờ tất cả thứ ngay như diễn ra ngay tức khắc . Không chỉ đem lại các hưởng thụ tối ưu từ vận tốc đọc báo khá cao mà nó còn tồn tại không ít các giảm giá độc quyền đi kèm theo lúc bạn sử dụng gói cước 4G của Vinaphone .
vận tốc đường truyền nhanh cũng như chắc chắn khi là những nhân tố quan trọng mà công ty mạng Vinaphone hướng đến lúc thực hành kinh doanh DV 4G này . Vào thời giờ ngắn nữa thôi công ty mạng Vinaphone tiếp tục đến thực hành phủ sóng 4G toàn quốc, khi đó dù bạn ở chỗ nào cũng có khả năng kết nối cũng như dùng mạng 4G này . Dự kiến trong năm 2017 nhà mạng Vinaphone sẽ phủ sóng 4G trên cả nước, đây tiếp tục chính là tin vô cùng vui cho các ai lướt web đọc báo bằng sóng di động , tiếp tục ko còn cảm giác lo lắng nghẽn mạng, chậm mạng .
theo những người có kinh nghiệm viễn thông, mong ước sử dụng dữ liệu di động của người tiêu sử dụng việt nam đã và đang tăng trưởng vô cùng nhanh . Có thể nhìn thấy tiềm lực của mạng 4G khi là rất lớn gần kề những đòi hỏi từ hướng khách về vận tốc đường truyền internet cáp quang ra thì dung tích cũng đc lưu ý không ít, bởi khách thường dùng DV 3g, 4g để xem phim, nghe nhạc . Không các thế, ngày nay con số người dùng smart phone có trợ giúp 4G rất nhiều , nên kèm theo với nó khi là mạng di động 4G chất lượng tốt thì mới tương xứng cùng với sản phẩm .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét