Thứ Năm, 7 tháng 12, 2017

VNPT giúp liên kết những người trong nhà

“Việc doanh nghiệp đầu tư phối hợp những dịch vụ ba trong 1 gồm có di động, truyền hình cũng như Internet cáp quang tạo thành 1 gói dịch vụ đa năng ko chỉ giúp người sử dụng tiết giảm tài chính mà còn xúc tiến sự gắn kết những member trong ngôi nhà”, cô Lê Thị Lan, nhân viên một doanh nghiệp du lịch ở Hà Nội, cho biết.

gói cước gia đình

Những tấm hình, những đoạn Clip chia sẻ những giây phút ấm áp cạnh người thân trong ngôi nhà tại khá nhiều khu vực du lịch, những chuyến đi chơi khác nhau đc gửi lên Facebook thường nhận được hàng nghìn like và bình luận.
Theo chị , cùng với đặc trưng hai người cùng hoạt động trong lĩnh vực giải trí, mỗi việc việc gọi điện nội mạng cùng những người khách mua , với ông xã và đội ngũ nhân viên ở trong công ty, tiền điện thoại cảm ứng của cô cũng như ông chồng từng tháng khoảng xấp xỉ 2 triệu đồng/người. Có tháng cao điểm vui chơi, cước điện thoại lên đến 3,5 triệu đến 4 triệu đồng/người/tháng chỉ là chuyện bình thường. Từ khi chuyển sang dùng gói cước cho gia đình của VNPT, tiền điện thoại cảm ứng thông minh của cô cũng như những người ở trong gia đình đều giảm cực kỳ mạnh.
“Như với ông chồng tôi và tôi, riêng tiền điện thoại thông minh gọi trong mạng VinaPhone đã giảm xấp xỉ 1 triệu đồng/người/tháng. Hai cô em tôi cũng vậy, mỗi tháng chi phí điện thoại thông minh gọi nội mạng cũng giảm được mấy trăm ngàn. Không chỉ có vậy với gói cước sử dụng chung đó, nhà em tôi còn giảm đc gần 300 nghìn đồng/tháng tiền thuê bao dịch vụ truyền hình và Internet ở nhà ở, vốn do một công ty khác tạo ra”, chị Hoa nói thêm. Nổi bật với phương châm sống “Chi tiêu hiệu quả và tiết kiệm”, cô Nguyễn Thị Đào, viên chức 1 công ty kinh doanh sách có cửa hàng ở Cầu Giấy, thủ đô Hà Nội chia sẻ, chị khá hài lòng khi cùng 5 người thân khác đăng ký gói cước dùng cho gia đình của VNPT.
Theo bà, hai ông bà có mức thu nhập từng tháng tầm 14 trvnđ nên mọi kinh phí đời sống đều đc chị đo lường và thống kê khá kỹ càng hàng tháng. Trước đó, mỗi tháng các khoản tiền Internet, Smartphone , vô tuyến điện của hai vợ chồng hết gần 2,1 triệu đồng/tháng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét