Thứ Ba, 12 tháng 12, 2017

VinaPhone sẽ thực hiện nguyên lý chuyển mạng không đổi số

Thực hiện kế hoạch “Đề án chuyển đổi mạng không thay đổi số điện thoại tại nước ta” của cục thông tin và truyền thông media (TT&TT). Là 1 nhà mạng lớn, VinaPhone đang sẵn sàng các công việc rất cần thiết Để đáp ứng dịch vụ này tới khách hàng. Đặc biệt, để có thể thuận lợi nhất dành cho bạn, VinaPhone sẽ thực hiện quy trình "một cửa" khi thực hiện dịch vụ này.

Chuẩn bị triển khai chuyển mạng giữ số

Để có thể thực hiện chiến lược 1 cách hiệu quả tối ưu nhất, VinaPhone cũng đã tìm hiểu và nghiên cứu từ thực tế thực hiện dịch vụ này ở nhiều đất nước quốc tế. Tới thời điểm hiện tại, lĩnh vực cổng chuyển đổi mạng MNP của VinaPhone đã kết nối thành công với khu chuyển mạng quốc gia. Theo kế hoạch của cục, VinaPhone đang trong quá trình thử nghiệm Thương Mại Dịch Vụ với các nhà mạng khác nhờ trọng tâm chuyển mạng toàn quốc. VinaPhone là một đơn vị chức năng thứ nhất đáp ứng các yêu cầu của bộ trong các công việc kết nối với trung tâm chuyển mạng toàn quốc & luôn cam đoan bảo đảm cung ứng đúng tiến trình thực hiện Dịch vụ theo nhu yếu của cục TT&TT.

chuyển mạng không chuyển số

Cùng với việc kiến thiết xây dựng cổng chuyển đổi mạng có kĩ năng xử lý cao, VinaPhone đồng thời cũng thiết kế xây dựng tiến trình, quy định rất cần thiết để khởi tạo điều kiện tiện nghi nhất cho bạn muốn ứng dụng dịch vụ mà chúng tôi đã đề cập. Trong đó, VinaPhone nghiên cứu và phân tích đưa ra các quy định căn bản về việc đón nhận & tiến hành giấy tờ thủ tục chuyển đổi mạng mau lẹ với cước phí thay đổi mạng rất hợp lý; kiểm soát và điều chỉnh các bước, hệ thống tính cước… để có thể sẵn sàng cung ứng Thương Mại & Dịch Vụ chuyển mạng không đổi số dành cho người dùng theo như đúng lộ trình Bộ TT&TT đề ra.

Sẽ thực hiện nguyên tắc "một cửa"

Đặc biệt quan trọng, để đem về sự tiện nghi cho bạn có ý muốn chuyển đổi mạng giữ thuê bao, VinaPhone sẽ thực hiện nguyên tắc “một cửa”. Nguyên tắc “một cửa” là yếu tố quan trọng trong tiến trình thực hiện Dịch vụ chuyển đổi mạng giữ thuê bao của VinaPhone. Người mua chỉ việc đến cửa hàng thanh toán của VinaPhone trên toàn nước để làm giấy tờ thủ tục đổi mạng. Khách hàng cần lưu ý thực hiện đúng và đầy đủ những cam kết ràng buộc với nhà mạng gốc ( giao dịch thanh toán hết phí nợ đọng, tiến hành khá đầy đủ cam đoan của các chương trình KM...).
Với VinaPhone, Thương Mại & Dịch Vụ thay đổi mạng giữ số điện thoại di động được xem như là một thời cơ để giúp VinaPhone tăng cường hơn thế nữa công tác chăm sóc khách hàng. Tất cả những cách đưa đến lợi ích dành cho khách hàng, VinaPhone đều đồng tình và triển khai tàn khốc. VinaPhone có lòng tin sẽ mang lại chuẩn Thương Mại & Dịch Vụ, phục vụ chất lượng tốt cho tất cả các bạn hiện diện và cam kết sẽ mang đến được tốt hơn những thuê bao mạng khác khi chuyển đến VinaPhone.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét