Thứ Năm, 14 tháng 12, 2017

VinaPhone gia tăng tiện ích cho người sử dụng

Ngày 31/8/2017, doanh nghiệp VinaPhone & VinaSun đã ký kết thỏa thuận hợp tác tổng hợp trong việc buôn bán kinh doanh nhằm mục tiêu khai phá sức mạnh của cả hai bên, đưa tới Dịch vụ chất lượng cao cho người sử dụng, trước tiên là cùng nhau đổi mới phương án thẻ tích điểm đa năng Vpoint.
vinaphone có nhiều ưu đãi

Với lịch sử hơn 20 năm phát triển, VinaPhone mãi là đơn vị số 1 Việt Nam với lượng thuê bao lên đến hơn 30 triệu khách hàng, cùng với hơn 1.000 phòng giao dịch trên toàn nước. Trong khi đó, VinaSun có số lượng taxi cổ điển tại Thị Trường miền nam bộ với tổng số hơn 6 Ngàn xe. Dựa trên thế mạnh về thương hiệu, mạng lưới bao phủ và công ty , hai đơn vị đã thống nhất ký phối hợp tác toàn diện nhằm mục đích phát huy nổi bật tiềm năng của mỗi bên. Bắt đầu thoả thuận hợp tác ký kết này, 2 bên đã bắt tay cùng triển khai dự án thẻ tích điểm đa zi năng Vpoint. Đấy là dự án do VinaPhone khởi nguồn nhằm mục tiêu mang đến phương án sale và chăm bẵm công ty cho các cơ sở trong cộng đồng kết nối.
Cụ thể, dự án công trình sẽ cho ra đời thẻ tích điểm với tên gọi Vpoint giành riêng cho người sử dụng cá nhân, thẻ được sử dụng chung trong cộng đồng. Lúc đó, thay vì sở hữu nhiều thẻ người sử dụng thân thiết của các danh hiệu, hội viên Vpoint chỉ cần sử dụng một thẻ duy nhất để tích điểm & sử dụng điểm này để có thể thanh toán tại toàn bộ các shop trong xã hội. Không chỉ giải quyết và khắc phục việc phải phát hành nhiều loại thẻ với ngân sách chi tiêu tốn kém, ít hiệu suất cao mà trái ngược, Vpoint sẽ lôi cuốn thêm người dùng mới nhờ có việc sử dụng khuyến mãi linh động giữa các đơn vị, thông qua đó tăng lợi ích của từng xí nghiệp thành viên.
Tâm sự tại buổi hội thảo, ông Nguyễn Văn Dũng, phó tổng giám đốc VinaPhone nói rằng : “Nhờ việc hợp tác với VinaSun, chúng tôi muốn đẩy mạnh hoạt động khai phá chéo dòng sản phẩm Dịch vụ của hai bên trải qua các chương trình khuyến mãi kèm theo lôi kéo dành cho người sử dụng chung. Việc bắt tay hợp tác này dựa trên nền tảng gốc rễ của sự đồng minh giữa những xí nghiệp nhằm mục tiêu cộng hưởng ưu điểm và phủ rộng giá trị dành riêng cho người sử dụng. Đây cũng chính là ý tưởng sáng tạo của dự án công trình thẻ tích điểm Vpoint mà VinaPhone đang tiến hành.
Có thể nói rằng, Vpoint là dự án công trình đơn cử nhằm mục đích hiện thực hóa thỏa thuận hợp tác này trải qua việc đưa VinaSun vào cộng đồng đồng minh, một mặt nhằm đa dạng hệ sinh thái của Vpoint khi mở rộng khoanh vùng phạm vi ứng dụng dành cho khách hàng. Mặt khác góp thêm phần tăng thêm sức cạnh tranh của VinaSun trên thị trường”.
Dựa vào căn nguyên đồng minh giữa các công ty, Vpoint được kỳ vọng đưa đến phương án kinh doanh & chương trình chăm sóc người mua hiệu quả & khác biệt cho những cơ sở . Với hệ sinh thái xanh đa dạng bao gồm những hệ thống nhà hàng, Đi Phượt, nhà hàng siêu thị, thời trang, viễn thông, vận tải… Vpoint sẽ đem đến những khuyến mại tuyệt hảo dành cho hội viên trong xã hội. Dự đoán thẻ này sẽ chính thức chào hàng thời điểm đầu quý IV năm nay. Dự án công trình Vpoint cũng là bước bước đầu cho các vụ hợp tác và ký kết theo chiều sâu và chiều rộng giữa VinaPhone và VinaSun trong thời gian tới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét