Thứ Năm, 7 tháng 12, 2017

Khách hàng đều có thể làm đối tác của VNPT

Định hướng công nghiệp 4.0 sẽ giúp thay đổi rõ ràng đời sống và phương pháp buôn bán của mọi cộng đồng, làm ra một xã hội kết nối đa chiều, Nơi vạn vật có thể contact cùng nhau chỉ cần vài cú nhấp chuột. Vận tốc liên hệ và kết nối càng ngày càng cao, yêu cầu về sự linh hoạt, tiện dụng trong hợp đồng buôn bán từ phía người dùng đang ngày càng lớn.

kiếm tiền cùng nhà mạng vinaphone

Từ các mong đợi cơ bản của người tiêu dùng

Ông Nguyễn Anh Tuấn cho rằng : “Từ xưa đến nay, mình vô cùng ngại khâu hoàn thiện thủ tục khi chọn mua sim điện thoại, vì phải đến nơi giao dịch, nhiều khi ngồi chờ đợi nhiều giờ vì nhiều người. Vào thời buổi mà công nghệ thông tin tăng mạnh, mình có mong muốn những hợp đồng được thực hiện mau lẹ cũng như dễ dàng hơn”.
Đáp ứng các mong đợi đó, VNPT cho ra mắt loại sim mới mẻ mang tên Freedoo hứa hẹn sẽ đem đến rất nhiều lợi ích dành cho người dùng. Theo thông tin từ đại diện doanh nghiệp này, loại sim Freedoo đc thiết kế riêng biệt dành cho giới trẻ với rất nhiều đặc tính thu hút như người dùng có khả năng tự xây dựng gói cước như mong ước , và đặc biệt là những gói cước rẻ chỉ bằng 50% so với thị trường. Đối với khá nhiều bạn teen, mức giá cước cũng như chế độ của Freedoo có lẽ rằng sẽ quá thu hút. Nhưng mà lại điều đó vẫn chưa hẳn là nguyên nhân mà Freedoo muốn mang đến. Điểm cuốn hút của Freedoo chắc hẳn rằng nằm tại mô hình buôn bán tuyệt hảo mới.

VNPT hứa đem tới 1 cách kiếm tiền online cho mọi người

Là nhà mạng viễn thông mũi nhọn tiên phong đưa ứng dụng thương mại điện tử vào bản hợp đồng kinh doanh, VNPT mong muốn có khả năng tạo ra biện pháp kiếm tiền mới lạ dành cho tất cả khách hàng bằng cơ chế tiếp thị gắn kết. Các bạn trẻ muốn tăng thu nhập cá nhân mình chỉ là tham dự làm cộng tác viên của Freedoo cũng như tiếp thị sản phẩm hàng hóa đến người dùng. Toàn bộ khâu luân chuyển, chăm sóc khách mua “cứ để Freedoo lo”. Chẳng phải lôi kéo tốn công Freedoo tạo ra hệ thống giúp mọi người thỏa sức thể hiện bản thân, từ các việc “decor” trang web cho đến content bắt mắt và những sản phẩm hàng hóa Freedoo chỉ là một phần rất nhỏ trong chuỗi quy trình hướng tới người dùng cho đến việc thôi thúc sử dụng sản phẩm hàng hóa.
Chưa dừng lại ở đấy, Freedoo còn mong tạo ra 1 nhóm người sử dụng gắn kết cũng như phát triển thông qua việc bàn bạc, contact cũng như kiểm tra người dùng trên trang cộng đồng của bạn. Bất cứ ai cũng có khả năng phát triển thành thành viên của trang cộng đồng này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét