Thứ Ba, 5 tháng 12, 2017

Dữ liệu mạng 3G dùng để xem phim trên smartphone

Lady nhận định : sẽ có thể có tới 3 phần dữ liệu di động được dùng cùng với chủ đích xem video vào năm 2023, đây là thông tin mới cập nhật từ công ty viễn thông Mobifone. Số liệu này đã tăng gấp 2 so với tổng dung lượng truy cập vào Clip hiện tại.


Nói chung, khi xuất hiện không ít người xem phim qua điện thoại đòi hỏi dữ liệu tiêu dùng tiếp tục ngày càng nhiều hơn. Vì vậy, theo Recode trong năm 2023 dung lượng truy vấn mạng di động trên toàn trái đất có thể tăng khoảng 110 ExaBytes vào mỗi tháng, tương đương với 118 tỉ Gigabytes.
Cùng với data lớn vậy, chúng ta sẽ phải dành ra tổng thời gian tương ứng 5.5 triệu năm chỉ trong mỗi tháng để xem phim HD. Không chỉ có thế, con số này còn cao gấp 8 lần so cùng 14 ExaBytes từng tháng chúng ta dùng trong năm 2017.
Như thế, với mọi dữ liệu phía trên tới chúng ta điều gì? Điều này tiết lộ rằng sau này và chuẩn xác là 5 năm nữa, các bạn phải cần tới những gói cước di động lớn hơn .
Ngày nay, chủ sở hữu điện thoại cảm ứng trên toàn cầu trung bình có mong muốn dùng một lượng dữ liệu Internet khoảng tầm 2.9 GB 1 tháng, từ đấy gói dữ liệu di động dùng hàng tháng phần lớn từ 2 đến 5 GB.
Nhưng khi mức dùng trung bình gia tăng 17 GB mỗi tháng vào năm 2023, sẽ cần có 1 gói data nhiều hơn so cùng với các gói đang được những công ty cung ứng vào năm 2017 này.
Cùng với đấy, khi dữ liệu sử dụng để xem video trên điện thoại thông minh lớn hơn có nghĩa là với việc mở ra rất nhiều quảng cáo tại trang thiết bị di động.
Mặt khác, mong muốn sử dụng 3g cho social như Facebook đang dần tăng nhưng không tăng mạnh như video. Vì thế, trang thiết bị media xã hội có thể chỉ chiếm tỷ lệ bé hơn trong công việc tiêu hao dữ liệu di động, tương ứng với tầm khoảng 8% vào năm 2023, trong khi năm 2017 này là 12%.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét