Thứ Sáu, 29 tháng 9, 2017

Wi-Fi miễn phí trên xe buýt từ 3G Mobifone

Dùng 3G phủ sóng về Wi-Fi miễn phí trên 10 tuyến xe buýt ngay tại TP.HCM, MobiFone đánh dấu về một mốc son quan trọng đối với phương châm để phát triển bền vững, gắn kết mọi cộng đồng của mình.

phát wifi trên xe buýt nhờ 3g mobifone

Báo cáo “Kinh tế di động khu vực châu Á - Thái Bình Dương 2014” cho biết thêm, tính đến cuối năm 2013, thì đã có khoảng 1,7 tỷ người sử dụng dịch vụ thuê bao mạng di động tại khu này này (so với chính con số 3,4 tỷ người trên khắp toàn cầu). Báo cáo cũng dự đoán số lượng này cũng sẽ gia tăng khoảng 5,5% mỗi năm, đạt được mức 2,4 tỷ người vào năm 2020. Tại Việt Nam, thống kê số người sử dụng thuê bao di động cũng đang ngày càng tăng nhanh.
Khi 3G trở thành vật bất ly thân
Theo một số cuộc khảo sát gần đây, điện thoại di động hiện là một trong những vật dụng được lựa chọn được nhiều nhất cho câu hỏi “vật dụng nào của bạn luôn mang theo bên mình”. Điều này cũng thật dễ hiểu. Bởi lẽ một chiếc smartphone (đây là điện thoại thông minh) nhỏ gọn ở hiện tại có thể làm rất nhiều việc, thậm chí cũng khi có kết nối dịch vụ 3G sẽ được thay thế các thiết bị truy cập Internet khác nữa. Theo thống kê của MobiFone, từ đầu năm cho đến tháng 9/2014, lưu lượng 3G tăng mạnh khoảng 50% so với cuối năm 2013. Có một sự tăng trưởng mạnh mẽ như vậy là vì các dòng smartphone đang ngày càng xâm chiếm mạnh mẽ xét riêng đến đối tượng sinh viên, dẫn đến nhu cầu sử dụng các dịch vụ 3G tăng cao.
3G miễn phí đảm bảo chất lượng cao
Ngày nay, khi cả thế giới đều được kết nối với nhau chỉ cần thông qua một chiếc smartphone nhỏ bé thì chính nhu cầu được sử dụng Wi-Fi miễn phí với khả năng truy cập tốc độ cao là một nhu cầu hoàn toàn chính đáng nhất. Với vị thế là một trong những nhà mạng xếp hàng đầu tại Việt Nam, MobiFone thấu hiểu và cũng đang từng bước hiện thực hóa được nhu cầu đó. Tốc độ truy cập cao, chất lượng rất ổn định, giá cước phải chăng với thật nhiều lựa chọn hợp lý là những đánh giá chung nhất của khách hàng về dịch vụ 3G của các nhà mạng này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét