Thứ Tư, 27 tháng 9, 2017

Chương trình đổi điện thoại 2G lấy điện thoại 3G

Nhằm chia sẻ đến tất cả người dùng có hoàn cảnh khó khăn, nhà mạng MobiFone triển khai chương trình đổi máy có cấu hình 2G lấy smartphone 3G với mức giá giảm 50%.
đổi điện thoại 2g lấy smartphone

Triển khai từ ngay giữa tháng 8 đến 31/10, chiến dịch “Kết nối niềm vui - Khơi sức trẻ” có hoạt động trọng tâm cũng chính là cho sinh viên đổi máy cũ lấy về smartphone. Theo đó, các bạn trẻ mang theo những chiếc điện thoại 2G cũ tới cửa hàng hoặc đại lý bán lẻ hay điểm giao dịch của MobiFone sẽ ngay lập tức được sở hữu smartphone 3G với mức giá bán giảm mạnh chỉ còn lại khoảng 50% giá gốc.
Đây cũng chính là cơ hội giúp bạn trẻ sở hữu smartphone đầy đủ tất cả tính năng, đáp ứng nhu cầu sử dụng truy cập Internet mạnh mẽ trong đời sống ngày càng hiện đại. Tại điểm đổi điện thoại, Lê Văn Tiến (hiện đang là sinh viên năm nhất Cao đẳng Sư phạm Hà Nội) có chia sẻ: “Với mức ưu đãi rất cao, tôi đã có cơ hội mua một chiếc điện thoại cũ mà bình thường vượt quá khả năng em có thể chi trả. Nhờ đó, việc học tập và kết nối được với gia đình, bạn bè sẽ tiện lợi hơn rất rất nhiều”.
Đại diện MobiFone cũng cho biết thêm: “Với mục tiêu kết nối được đến với cộng đồng và đóng góp dành cho an sinh xã hội, chúng tôi hy vọng tất cả những chiếc điện thoại 2G sẽ trở thành những món quà có nhiều ý nghĩa, thiết thực dành tặng cho tất cả đồng bào có hoàn cảnh sống kém may mắn”.
Sau khoảng hơn một tháng triển khai, chiến dịch “Kết nối niềm vui - Khơi sức trẻ” của MobiFone cũng đã truyền tải và lan toả mạnh mẽ thông điệp đầy tính nhân văn. Hoạt động này nhận được rất nhiều sự đồng tình, ủng hộ của người dùng viễn thông trên phạm vi toàn quốc. Cụ thể, trong khoảng thời gian qua đã có hàng nghìn chiếc điện thoại có cấu hình 2G cũ được đem đến tất cả địa điểm đổi để nhanh chóng được chuyển đến tận tay chủ nhân mới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét